ความรู้สึกที่ได้รับจากกิจกรรมสำนึกรักบ้านเกิด จ.สตูล

ความรู้สึกที่ได้รับจากกิจกรรมสำนึกรักบ้านเกิด จ.สตูล

สิ่งที่ได้รับจากกิจกรรมสำนึกรักบ้านเกิดคือเราได้ศึกษาธรรมชาติบริเวณป๋านึงล่องแก่ง ธรรมชาติที่นั้นมีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก มีกลิ่นอายของธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แม้ในครั้งนี้หนูอาจจะไม่ได้ร่วมกิจกรรมล่องแก่งกับเพื่อนๆ แต่หนูก็สัมผัสได้ถึงความสุขของเพื่อน หนูได้เห็นเพื่อนที่ล่องแก่งมีรอยยิ้ม หนูก็รู้สึกมีความสุขกับเขาด้วย



กิจกรรมสำนึกรักบ้านเกิด จังหวัดสตูล
นางสาว เบญจมาภรณ์ โอมเพียร 
ม.6/1 เลขที่ 33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น