สิ่งที่ได้รับเเละความรู้สึกที่ได้ร่วมกิจกรรมบูรณาการ



  สิ่งที่ผมได้รับจากในการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ผม ได้เรียนรู้ทักษะการควบคุมเรือที่ใช้สำหรับการล่องเเก่ง ผมได้เรียนรู้ที่จะต้องทำอย่างไรให้ตัวเองปลอดภัยเมื่อเรือคว่ำในกระเเสน้ำเชี่ยว เเละความรู้สึกของผมที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้ ผมรู้สึกสนุกที่ได้ร่วมกิจกรรมกับเพื่อนต่างห้องครับ ^^

นาย อัครพล โพธิกุล เลขที่ 8 ชั้น ม.6/1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น